I/ Đối tượng áp dụng
Các khách hàng mua hàng online hoặc mua hàng tại cửa hàng tại cửa hàng OHZ.
II/ Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1. Quy định đổi hàng
1.1 Nội dung
Sản phẩm nguyên giá & giảm giá đến 30% được đổi size/màu hoặc sản phẩm khác (nếu còn hàng), áp dụng 1 đổi 1, đổi 1 lần/1 đơn hàng. Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn với mặt hàng trả lại. OHZ không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
Sản phẩm giảm giá trên 30% trở lên được đổi size (nếu còn hàng), áp dụng 1 đổi 1, đổi 1 lần/1 đơn hàng.
Sản phẩm không áp dụng đổi bao gồm: đồ lót, sản phẩm được tặng kèm trong các chương trình.
Khách hàng đổi tại cửa hàng đã mua hàng.
1.2 Điều kiện đổi sản phẩm
Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, chưa bị hư hỏng, không bị mùi lạ (nước hoa, cơ thể...), chưa qua sử dụng.
Khách hàng mang theo hóa đơn còn nguyên vẹn khi đổi hàng.
2. Quy Định Trả Hàng
2.1 Chính sách trả hàng
Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: phai/loang màu, in bong tróc, lỗi đường may.
Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
OHZ chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng nếu sản phẩm được xác định là lỗi sản phẩm.
Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách, hoàn tiền 1 lại sản phẩm không giao được (áp dụng mua hàng online với thanh toán trả trước).
OHZ xác minh lỗi từ 01 - 03 ngày sau khi nhận được sản phẩm và có phản hồi lại khách hàng thời gian xử lý tiếp theo với từng trường hợp cụ thể.
2.2 Điều kiện trả sản phẩm
Trả sản phẩm trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
3. Chính sách hoàn tiền
Đối với trường hợp thanh toán trước, khách hàng sẽ được hoàn tiền khi hàng nhận bị lỗi do sản xuất và khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
Thời gian hoàn tiền từ 03 đến 05 ngày kể từ khi OHZ xác minh sản phẩm bị lỗi sản xuất. Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của khách hàng.